คิด วิเคราะห์ แยกแยะ ลูกค้า เพื่อปิดการขายให้ได้!!! #ตอนที่3

ขอต่อจากตอนที่แล้ว ที่เราจะมาสืบค้นกันว่า อะไรคือสิ่งที่ลูกค้า ต้องการจริงๆ. 
ซึ่งน่าแปลก ใจไหมล่ะคะว่า 
บางทีตัวลูกค้าเองก็อาจจะไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าอะไรคือสิ่งที่เขาต้องการและมีสิทธิครอบครองได้อย่างแท้จริง🧐🧐🧐
.
เรามาช่วยลูกค้าค้นหากันต่อค่ะ
.
4. อะไรคือสิ่งที่เขาชอบมากที่สุด ในสิ่งที่เขามีอยู่แล้ว เช่น ครัวต้องใหญ่นะ เพราะเป็นคนชอบเข้าครัว , ระเบียงต้องมี, ส่วนกลาง ต้องมีสระว่ายน้ำ สิ่งเหล่านี้ที่เขาชอบ. ฉะนั้น บ้านใหม่ควรต้องมีค่ะ 🤩🤩🤩

5. อะไรที่เขาไม่ชอบ ในทางเดียวกัน บ้านใหม่ต้องไม่มี

6. อะไรที่เขาต้องการในบ้านหลังใหม่ 
* ข้อ 4,5,6นี้ จะเป็นแนวทางที่สำคัญที่ช่วยคุณวิเคราะห์ สิ่งที่ลูกค้าต้องการได้อย่างแม่นยำ หาทรัพย์ที่โดนใจเขาจริงๆ

7. ใครบ้างที่ต้องร่วมตัดสินใจ
– แหม่ สำคัญมากทีเดียวค่ะ คุณต้องทราบ เพราะคุณพาไปดู 10 กว่าครั้งจนเขาพอใจ แต่คู่สมรสเค้าไม่ชอบ หรือคุณพ่อคุณแม่ซึ่งเป็นคนจ่ายตังค์บอกว่าไม่ชอบ 
คุณจะเสียเวลามากๆ 😱😱😱 และเวลาคือผลงาน ผลงานคืนเงิน

* จำไว้เลยนะคะคนออกเงินจะมีข้อโต้แย้งมากที่สุด แต่คุณไม่ต้องกลัวค่ะเพราะในหน้ามือโปรอย่างเราจะต้องรู้วิธีการแก้ไขข้อโต้แย้งต่างๆได้ เรียนรู้ไปเรื่อยเรื่อยนะคะ

8. ลูกค้าพร้อมซื้อเลยไหม 
– ถามลูกค้าไปเลยนะคะว่า มีแผนซื้อเมื่อไหร่ค่ะ ถ้าลูกค้าบอกดูไปเรื่อยเรื่อย หรือซื้อปีหน้า 😅😅😅 อย่างนี้ เราไปโฟกัสกับลูกค้าที่พร้อมซื้อเลยดีกว่าไหมคะ เพราะเวลาของเรามีค่าค่ะ😊😊😊

หวังว่า เทคนิค วิเคราะห์ลูกค้าทั้งแปดข้อนี้ช่วยให้คุณดูแล ลูกค้าได้อย่างประทับใจและปิดการขายได้อย่างรวดเร็วนะคะ
🎉🎉🎉ถูกที่ถูกเวลา รับรองปิดการขาย ได้แน่นอนค่ะ🏆🏆

2019-04-19T20:31:48+07:00